Top 3 chai vệ sinh nội thất ô tô tốt nhất hiệu quả cao

Chai vệ sinh nội thất ô tô là công cụ giúp bạn có thể tự vệ sinh nội thất cho xe của mình 1 cách đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu top 3 chai vệ sinh nội thất ô tô tốt nhất trong bài viết dưới đây.

ve-sinh-noi-that-o-to-xwash-2
Chai vệ sinh nội thất Xwash

Xem thêm:

TOP 3 chai vệ sinh nội thất ô tô hiệu quả cao

Để vệ sinh nội thất ô tô với nhiều bề mặt khác nhau như da, nỉ, kim loại, nhựa sần, nhựa bóng,… bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh, sẽ gây hại, bào mòn hoặc han gỉ bề mặt nội thất của xe. Thay vào đó bạn nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng dưới đây.

Chai vệ sinh nội thất ô tô 3M đầu xịt

3M là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ được thành lập từ năm 1902, công ty được biết đến với các sản phẩm vệ sinh ô tô chuyên dụng được nhiều trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tin dùng. Năm 2017, sản phẩm của công ty được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích đón nhận và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Chai vệ sinh nội thất ô tô 3M Leather & Vinyl Restorer giúp làm sạch sâu và bảo dưỡng các bề mặt da, nhựa, cao su bên trong nội thất xe ô tô. Mang lại vẻ ngoài sạch bóng, sáng đẹp tự nhiên cho các bề mặt vật liệu.

ve-sinh-noi-that-o-to-3m-3
Dung Dịch Vệ Sinh Nội Thất ô Tô 3M

Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩm Chai xịt vệ sinh nội thất ô tô 3M
Thương hiệu 3M (Mỹ)
Mã sản phẩm 39040LT
Công dụng Chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô
Xuất xứ Thái Lan
Dung tích 400ml
Giá tham khảo (T4/22) 150-200 nghìn đồng

Ưu điểm của dung dịch vệ sinh nội thất ô tô 3M:

  • Sử dụng tốt trên bề mặt các vật liệu nội thất ô tô.
  • Làm sạch chất bẩn, lấy lại độ sáng bóng tự nhiên và bảo vệ, chống lão hóa cho bề mặt nhựa, da, cao su.
  • Không để lại vết nhờn trên xe.
  • Mùi hương tự nhiên khi dùng tạo cảm giác dễ chịu.
  • Có thể dùng để làm sạch và bảo dưỡng vật dụng trong gia đình.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách:

  • Bước 1: Bóp và xoay đầu phun 90° để mở khóa đầu phun.
  • Bước 2: Phun đều dung dịch lên bề mặt cần vệ sinh, bảo dưỡng.
  • Bước 3: Dùng khăn mềm thoa đều và lau sạch các chi tiết.

Chai vệ sinh nội thất ô tô Foam Cleaner

Foam Cleaner là sản phẩm vệ sinh nội thất ô tô đến từ nội địa Trung Quốc. Dung dịch này được rất nhiều chủ xe lựa chọn bởi độ tiện dụng, giá thành rẻ cùng hiệu quả mang lại khá tốt. 

chai-ve-sinh-noi-that-o-to
Chai Vệ Sinh Nội Thất Foam Cleaner

Chai vệ sinh nội thất ô tô Foam Cleaner là hóa chất dạng bọt, dễ dàng thẩm thấu vào vết bẩn, đợi 5 phút sau khi xịt các vết bẩn sẽ bị đẩy ra ngoài

Foam Cleaner có thiết kế rất tiện dụng, đi kèm bàn chải tích hợp trên nắp của chai nên có thể vệ sinh mà không cần thêm bất kỳ dụng cụ nào. Với Foam Cleaner, bạn có thể tẩy rửa các vết bẩn 1 cách nhanh chóng bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. 

Ngoài ra, sản phẩm này có tính ứng dụng rất đa dạng. Không chỉ có thể làm sạch bề mặt da mà còn có thể vệ sinh tốt các chất liệu khác như vải, nỉ,…

Dung dịch vệ sinh ghế ô tô Foam Cleaner có mức giá rất rẻ, chỉ từ 50 – 100 nghìn cho 1 chai 650ml.

Chai vệ sinh nội thất ô tô Camel

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Camel là dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ Thái Lan được rất nhiều trung tâm chăm sóc bảo dưỡng xe ô tô tin dùng. Sản phẩm có khả năng làm sạch nhiều loại bề mặt khác nhau 1 cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiện dụng cho người sử dụng.

dung-dich-rua-xe-o-to-tai-nha
Dung dịch vệ sinh nội thất Camel

Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật trong tầm giá:

  • Có thể vệ sinh, làm sạch tất cả các vết bẩn trên bề mặt ghế, taplo, trần xe, mặt trong cửa xe,… Mang lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng, dưỡng và làm bóng bề mặt da như mới.
  • Ngoài làm sạch vết bẩn, dung dịch rửa xe ô tô tại nhà Camel có mùi thơm nhẹ, hỗ trợ tẩy ố và khử mùi hôi khó chịu trên xe.
  • Đặc biệt, nước vệ sinh nội thất ô tô Camel được thiết kế tiện dụng với phần nắp chai tích hợp bàn chải cho người dùng chà vết bẩn bất cứ lúc nào mà không cần mang thêm dụng cụ.

Hiện sản phẩm đang có giá từ 360-400 nghìn đồng cho 1 chai 650ml.

Địa chỉ bán chai vệ sinh nội thất ô tô chính hãng giá tốt

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được chai vệ sinh nội thất ô tô phù hợp nhất cho xe của mình. Nếu có nhu cầu mua sắm dung dịch rửa xe ô tô chính hãng, bạn có thể lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín như công ty Điện máy Lucky.

hoa-chat-rua-xe-khong-cham-3
Các loại dung dịch rửa xe Điện máy Lucky phân phối

Điện máy Lucky với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối máy móc và hóa chất rửa xe luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy để bạn yên tâm mua sắm. Công ty hiện đang phân phối các sản phẩm dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chính hãng với mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

© 2022 Bình bọt tuyết Việt Nam giá rẻ. Thiết kế Website bởi Tân Thịnh.